Thứ Tư, 10 tháng 4, 2019

Ngứa vùng kín là bệnh gì và phải điều trị như thế nào?

Các bệnh phụ khoa như ngứa vùng kín luôn là một chủ để nan giải của chị em phụ nữ. Để tránh những biến chứng đáng tiếc xảy ra chị em nên đến cơ sở y tế uy tín thăm khám sớm để xác định rõ nguyên nhân và tìm ra những giải pháp khắc phục kịp thời tình trạng ngứa và sưng vùng kín để cân bằng cuộc sống của mình tốt hơn. Đến với phòng khám đa khoa Hồng Phúc để được tư vấn trực tiếp và tìm ra được con đường khám bệnh tốt nhất cho mình nhé!

Ngứa vùng kín là do căn bệnh nào gây ra?


Ngứa vùng kín là bệnh gì và phòng tránh thế nào?


Các bĩ chuyên khoa Hồng Phúc cho biết, để xác định đúng về tình trạng vùng kín bị ngứa và sưng là bị bệnh gì? Thì mọi người cần phải chủ động đi thăm khám bác sĩ đúng lúc để được tư vấn chính xác về những triệu chứng mình đang gặp phải.

Khi bị ngứa vùng kín do các nguyên nhân tâm sinh lý không phải do bệnh lý, chị em cần nắm vững các nguyên tắc cần nhớ sau:

1. Không gãi khi ngứa vùng kín


Da ở khu vực vùng kín rất nhạy cảm. Nếu như bạn gãi thì mầm bệnh sẽ ngày càng lan rộng hơn, ngứa ngáy không đỡ mà còn có thể nặng hơn. Đặc biệt, nếu bạn gãi mạnh còn có thể gây tổn thương khó lành cho vùng kín.

Ngứa môi lớn vùng kín là bệnh gì?
Ngứa môi lớn vùng kín là bệnh gì?


2. Không dùng băng vệ sinh hàng ngày


Việc dùng băng vệ sinh hàng ngày sẽ càng khiến cho vùng kín bị bí hơi, hấp hơi, càng tạo môi trường lý tưởng cho vi khuẩn và vi nấm phát triển, gây ra viêm nhiễm trầm trọng hơn. Do đó, bạn cần phải bỏ thói quen sử dụng các sản phẩm này.

3. Cẩn thận trong việc sử dụng dung dịch vệ sinh


Bác sĩ Phòng khám phụ khoa uy tín Hồng Phúc khuyến cáo , nữ giới nên hạn chế sử dụng dung dịch vệ sinh vì việc sử dụng dung dịch vệ sinh không phù hợp có thể khiến mầm bệnh phát triển mạnh mẽ hơn. Nếu không có vấn đề gì, thì bạn chỉ nên dùng nước sạch để vệ sinh vùng kín mà thôi.

 Phòng tránh bệnh ngứa vùng kín như thế nào?
Phòng tránh bệnh ngứa vùng kín như thế nào?


4. Giữ vùng kín luôn khô thoáng


Bạn nên chọn quần lót bằng chất liệu tự nhiên, có khả năng thấm hút tốt như lụa hoặc cotton. Quần có độ rộng vừa phải, tránh mặc quần lót quá chật. Mỗi khi vệ sinh xong thì nên lấy khăn lau khô lại vùng kín.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần tư vấn bệnh phụ khoa thì hãy xem thêm tại địa chỉ: https://nguamoilonovungkin.blogspot.com/ hoặc gọi đến số:

Hotline: 0251 381 9288

Hoặc liên hệ qua số zalo 0785720270

Hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét