Thứ Năm, 11 tháng 4, 2019

Khi bị sưng ngứa vùng kín phải làm sao?

Ngứa vùng kín là một trong những triệu chứng thường gặp ở chị em phụ nữ, nó gây ra cảm giác khó chịu và bất tiện trong đời sống sinh hoạt hằng ngày. Thậm chí, ngứa vùng kín còn có thể là dấu hiệu đáng báo động của một số bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa ở chị em. Vậy vùng kín bị ngứa phải làm sao ? đang là vấn đề được nhiều chị em quan tâm, thắc mắc.

Click để được tư vấn miễn phí!
Click để được tư vấn miễn phí!




Vùng kín bị ngứa phải làm sao ?


Theo các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, ngứa vùng kín là một trong những biểu hiện của một số bệnh viêm nhiễm phụ khoa và thường gặp ở chị em phụ nữ trong độ tuổi trường thành hoặc đã kết hôn, sinh con.

Khi chẳng may mắc phải triệu chứng này, không chỉ gây ra nhiều phiền toái trong đời sống sinh hoạt hằng ngày, mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe nói chung và sức khỏe sinh sản nói riêng của chị em sau này.

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra triệu chứng ngứa vùng kín ở chị em phụ nữ, mà ít nhất 1 lần trong đời chị em nào cũng sẽ mắc phải:

- Hệ miễn dịch và sức đề kháng của cơ thể kém.

- Thuốc và bệnh tật hay có quan hệ tình dục bừa bãi.

- Vệ sinh không sạch sẽ, không đúng cách nên làm mất cân đối về vi khuẩn.

- Thay đổi nội tiết tố sau sinh nên gây mất cân bằng pH âm đạo.

Ngứa vùng kín phải làm sao để khỏi?
Ngứa vùng kín phải làm sao để khỏi?


Do đó, khi nhận thấy cơ thể, nhất là vùng kín ngoài biểu hiện bất thường như ngứa, thì còn kèm theo một số triệu chứng khác như:

- Mẩn đỏ xung quanh vùng âm đạo.

- Xuất hiện tình trạng ra nhiều khí hư hoặc khí hư có màu và mùi lạ.

- Có cảm giác đau khi đi tiểu hay khi quan hệ tình dục.

Lời khuyên:


Lúc này, người bệnh nên nhanh chóng tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, để được đội ngũ các y bác sĩ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm hỗ trợ thăm khám và điều trị hiệu quả cao. Hiện tại, nơi đây đã và đang điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân bị ngứa vùng kín với những cách sau:

- Sử dụng thuốc đặt âm đạo và thuốc kháng sinh dạng uống, mang lại kết quả cao, với ưu điểm không có tác dụng phụ, tiêu diệt vi khuẩn cũng như làm lành nhanh các tổn thương, giảm ngứa tức thì…Tuy nhiên, người bệnh phải tuân thủ theo đúng sự chỉ định và hướng dẫn của các bác sĩ chuyên khoa.

Làm gì để hết ngứa vùng kín?
Làm gì để hết ngứa vùng kín?

- Tránh mặc đồ lót quá chật và chất liệu không thấm hút.

- Vệ sinh vùng kín sạch sẽ, đúng cách.

- Chăm chỉ khám sức khỏe phụ khoa theo định kì để kiểm soát triệu chứng ngứa vùng kín cũng như là một số bệnh lý vùng kín khác.

- Không sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá…

- Kiêng quan hệ tình dục tuyệt đối khi bản thân đang mắc bệnh hoặc đang trong quá trình chữa trị.

Qua đây, nếu chị em còn có bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề vùng kín bị ngứa phải làm sao ? Hoặc muốn tìm hiểu rõ hơn thông tin về các bệnh lý phụ khoa, nam khoa, bệnh xương khớp, tai mũi họng…thì hãy nhấp ngay vào đường link website: https://nguamoilonovungkin.blogspot.com/, sẽ được các bác sĩ hỗ trợ giải đáp tận tình, miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét